Header Ads Widget

Ticker

6/recent/ticker-posts

Quảng cáo ở tại Hà Tĩnh - Phần mềm CorelDRAW X5

Quảng cáo ở tại Hà Tĩnh - Quảng cáo Bảo Hưng 
 Công ty chúng tôi chuyên: Tư vấn - Thiết kế - Thi công hoàn thiện các loại hình quảng cáo, các công trình trang trí nội ngoại thất. Lấy chất lượng làm nòng cốt quảng cáo ở tại Hà Tĩnh - Quảng cáo Bảo Hưng luôn làm hài lòng quý khách hàng.
 Bên cạnh đó, chúng tôi nhận thiết kế và in ấn các loại ấn phẩm, tờ rơi, tờ gấp, kẹp hồ sơ,...

Sau đây mình xin chia sẽ với mọi người phần mềm cài đặt (có kèm theo bản Crack) CorelDRAW X5 cho những ai cần. Đây là phần mềm tối quan trọng đối với nghành quảng cáo cũng như in ấn.
 Trong file downlaod về đã có hướng dẫn cài đặt và crack hoàn chỉnh, các bạn chỉ việc làm theo hướng dẫn trong file tex là hoàn thành xong quá trình cài đặt. Còn bài hướng dẫn sử dụng phần mềm này mình sẽ viết vào bài sau, tất nhiên bài viết hướng dẫn sử dụng phần mềm này mình sẽ đi sâu vào vấn đề thiết kế chi tiết một sản phẩm, nếu bạn nào có thời gian thì ở trên Internet có rất nhiều tài liệu hướng dẫn sử dụng cơ bản.

 Link Download: TẠI ĐÂY
Định dạng file: .RAR
Dung lượng: ~ 595M

Post a Comment

0 Comments